Đèn Led Vuông Ốp Trần
Đèn led vuông ốp trần hiện đại có góc chiếu rộng và tán ánh sáng xuống dưới. Sản phẩm này có vỏ ngoài làm từ hợp kim nhôm màu trắng sữa hoặc đen, mang lại vẻ đẹp tối ưu. Khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt cho mọi vị trí chiếu sáng là điểm nổi bật của sản phẩm này.
Đánh giá cụ thể
- Thiết kế và gam màu hiện đại: Sản phẩm có thiết kế hiện đại với màu trắng sữa hoặc đen nhám. Toàn bộ nhôm được phủ sơn tĩnh điện màu trắng chống ăn mòn hóa học để tránh trầy xước khi sử dụng và lắp đặt.
- Chất liệu nhôm phủ sơn tĩnh điện màu trắng: Chất liệu này làm cho đèn trông đẹp hơn và bảo vệ chúng khỏi ăn mòn hóa học và trầy xước.
- Nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt: Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của đèn giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn.
Khả năng điều chỉnh góc chiếu
Đèn led vuông ốp trần có khả năng thay đổi góc chiếu. Góc chiếu của đèn có thể dễ dàng được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu chiếu sáng cụ thể. Điều này tạo ra một không gian ấn tượng và hiệu quả bằng cách tập trung ánh sáng vào một điểm cụ thể hoặc làm nổi bật các vật dụng trang trí.
Nguồn sáng tốt
Đèn led vuông ốp trần sử dụng công nghệ LED hiện đại mang đến độ sáng cao với ba màu sáng khác nhau: trắng, vàng và trung tính. Đèn làm cho không gian chiếu sáng trở nên thú vị và tươi sáng bằng cách đảm bảo ánh sáng trung thực, rõ nét và ổn định trong thời gian dài.
Ứng dụng đèn led vuông ốp trần
Đèn led vuông ốp trần có nhiều ứng dụng phổ biến vì chúng có mức công suất từ nhỏ đến lớn và phù hợp với nhiều ứng dụng chiếu sáng khác nhau.
- Chiếu sáng cho các vị trí quầy kệ
- Chiếu sáng một vị trí cụ thể trên tường hoặc sàn nhà, cũng như một tác phẩm nghệ thuật, quà lưu niệm, tủ rượu, tranh ảnh, bình phong
- Đèn led âm trần có thể được lắp đặt trong phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, hành lang, cầu thang, ban công và phòng chức năng.
Những Lưu ý khi sử dụng đèn led vuông ốp trần
- Trước khi lắp đặt hoặc thay thế đèn, ngắt điện để đảm bảo a toàn, chống giật và chống cháy nổ.
- Bộ đổi nguồn của đèn này duy trì dòng ra ổn định ngay cả khi điện áp đầu vào thay đổi. Do đó, chiết áp không cho phép đèn thay đổi độ sáng. Sử dụng chiết áp có thể làm giảm tuổi thọ của đèn.
- Không đặt sản phẩm tại nơi bị ẩm ướt, nước hắt vào hoặc có độ ẩm quá cao, chẳng hạn như phòng tắm kín hoặc phòng xông hơi.
- Đèn không được lắp ở nơi có nhiệt độ cao hơn 50 độ C. Chỉ lắp đặt đèn ở môi trường trong nhà với nhiệt độ và độ ẩm thông thường.
- Tuân thủ điện áp quy định và không tự tháo rời bộ phận
QUY ĐỊNH CHUNG:
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
– Địa chỉ: Mời bạn kéo xuống dưới chân Website này để xem chi tiết
– Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
– Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
– Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
– Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
– Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách
Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG
(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)
– Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH LONG (Viết tắt “THÀNH LONG COMPANY”) quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)
– Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của THÀNH LONG COMPANY, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại THÀNH LONG COMPANY & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Hết thời gian trong quy định đôi hàng THÀNH LONG COMPANY sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG
(Trả hàng vì khách không ưng ý)
– Thời gian trả hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do Công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)
– Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của Công ty, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả
– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
– Hết thời gian trong quy định trả hàng, Công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.
– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
– Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư [email protected] để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
– Sau 48 giờ kể từ lúc Quý khách nhận hàng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại THÀNH LONG COMPANY, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
– Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi ( dưới chân website)
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Công ty.
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
– Sau khi công ty và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
+ Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
+ Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
+ Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại công ty
+ Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
3. Chính sách bảo hành sản phẩm
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
3.1. Trường hợp được bảo hành
THÀNH LONG COMPANY thực hiện bảo hành tại nhà hoặc trực tiếp tại công ty hoặc chi nhánh của công ty. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
3.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại THÀNH LONG COMPANY có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo ..
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại THÀNH LONG COMPANY nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của THÀNH LONG COMPANY nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên lĩnh vực sản xuất và cung cấp Thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH LONG (Viết tắt “THÀNH LONG COMPANY”) xin cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:
- Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
– Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.
Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn).
Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.
Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới bộ của chúng tôi tại các chi nhánh:
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Thành Long tại Hà Nội
– Địa chỉ: Số 53 TT2 – Khu Đô Thị Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
– Điện thoại: 0779 359 359 – Email: [email protected]
– Phụ trách Kinh Doanh: Ông Nguyễn Minh Đức – Email: [email protected]
Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.
Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ dưới chân trang web này.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH LONG (Viết tắt “THÀNH LONG COMPANY”) thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Công ty chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm THÀNH LONG COMPANY bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của chúng tôi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp tại Công ty
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Trong ngày
Chuyển phát thường: Trong vòng 2 ngày
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
– Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ công ty) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
Đèn Led Vuông Ốp Trần
SKU: LED-DOI Danh mục: Đèn led cao cấpĐèn Downlight Đôi
Chính sách sản phẩm - ELEO:
Thanh toán
Thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt, Có hỗ trợ CÔNG NỢ
Vận chuyển
Có hỗ trợ vận chuyển phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Chính sách đổi trả
Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm còn nguyên bao bì đóng gói.
Các sản phẩm Đèn led cao cấp tương tự
Câu hỏi thường gặp
Tìm câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhất bên dưới
Aptomat cao cấp có những tính năng nổi bật nào?
Aptomat cao cấp được thiết kế với những tính năng nổi bật như bảo vệ quá tải, ngắn mạch, chống giật và ngắt kết nối tức thì khi phát hiện sự cố trong hệ thống điện.
Làm thế nào để lựa chọn đúng aptomat cao cấp cho hệ thống điện của tôi?
Để lựa chọn đúng aptomat cao cấp, bạn cần xác định dòng điện định mức, khả năng bảo vệ và yêu cầu của hệ thống điện của bạn. Tư vấn từ các chuyên gia và nhà cung cấp uy tín cũng là yếu tố quan trọng trong quyết định này.
Aptomat cao cấp có thể bảo vệ khỏi những nguy cơ gì trong hệ thống điện?
Aptomat cao cấp bảo vệ khỏi những nguy cơ như quá tải, ngắn mạch, chập điện và giảm thiểu nguy cơ điện giật, đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị điện.
Aptomat cao cấp có thể được áp dụng trong những lĩnh vực và công trình nào?
Aptomat cao cấp có thể được áp dụng trong các lĩnh vực như nhà máy sản xuất, nhà xưởng, tòa nhà thương mại, cơ sở sản xuất và công trình dân dụng, nơi yêu cầu hệ thống điện ổn định và an toàn.
Làm thế nào để lắp đặt và bảo trì aptomat cao cấp một cách đúng cách?
Để lắp đặt và bảo trì aptomat cao cấp, cần tuân thủ các hướng dẫn và quy trình của nhà sản xuất. Việc thực hiện kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng định kỳ là cần thiết để đảm bảo hoạt động ổn định của aptomat.
Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về aptomat cao cấp ELEO ở đâu và liên hệ với ai để được tư vấn?
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về aptomat cao cấp ELEO tại đây hoặc liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
Liên lạc với chúng tôi
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Aptomat cao cấp hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Thông Tin Liên Hệ
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng.
Địa chỉ văn phòng
Số 53 TT2, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Số điện thoại
0779 359 359